Llwyddiant PhD i reolwr rhaglen Peirianneg Fecanyddol Y Drindod Dewi Sant


29.03.2022

Mae’r adran Beirianneg yn y Drindod Dewi Sant yn dathlu gyda Kelvin Lake yn ei seremoni raddio wrth iddo dderbyn ei PhD dan y teitl ‘A design Methodology for the Utilization of Structural Orthotropic Composite Materials by Micro-Enterprises.’

The Engineering department at UWTSD celebrates with Kelvin Lake at his graduation ceremony as he receives his PhD entitled ‘A design Methodology for the Utilisation of Structural Orthotropic Composite Materials by Micro-Enterprises.’

Kelvin yw Rheolwr Rhaglen BEng Peirianneg Fecanyddol, BEng Peirianneg Mecanyddol a Gweithgynhyrchu a BEng Peirianneg Ynni ac Amgylcheddol. Mae Dr Lake yn cael ei edmygu’n fawr am ei ymchwil a’i deithiau anturus i fyd chwaraeon eithafol a’i ofynion peirianyddol, yn ogystal â’i sgiliau addysgu.

Graddiodd Kelvin o Brifysgol Leeds yn 1999 gyda gradd Meistr gyda rhagoriaeth mewn Peirianneg Fecanyddol. Ar ôl gadael Leeds ymunodd Kelvin â Jaguar Cars fel peiriannydd CAE, gan arbenigo mewn addasrwydd i ddamwain cerbydau a NVH cerbydau. Ar ôl rhai blynyddoedd yn Jaguar, gadawodd Kelvin a theithio o gwmpas Awstralia am flwyddyn, gan weithio i Ford Racing Australia yn datblygu cawell rholio strwythurol ar gyfer eu 'V8 Super Car' tra roedd yno. Unwaith y dychwelodd i'r DU parhaodd i weithio yn y diwydiant Modurol i gyflenwyr amrywiol, cyn ymuno â Met Abertawe yn 2007. Roedd y cyflenwyr/OEMs hyn yn cynnwys; Technoleg Meridian: Lle bu'n atebol am yr holl FEA llinol ac aflinol i gynorthwyo i ddatblygu cydrannau modurol pwysedd uchel Magnesiwm yn Ewrop.

Gweithiodd Kelvin yn cefnogi Datblygu Busnes i sicrhau busnes newydd a Pheirianneg Uwch gyda datblygu cynnyrch hyd at weithgynhyrchu ar gyfer llawer o OEMs Ewropeaidd gan gynnwys Land Rover, BMW, Porsche, Volvo a Fiat. Simpact Engineering: Wedi'i leoli yn Jaguar Cars, yn datblygu nodweddion gwrthdrawiad cefn cerbydau sy'n defnyddio LS-Dyna a RADIOSS. Ford Racing Awstralia: Ymarferion lleihau pwysau a gynhaliwyd ar y 'Supercar V8 BIW' a chawell rholio, gan ddefnyddio rhediadau Topoleg a Thopograffeg Optistruct a rhediadau optimeiddio Nastran. Ceir Jaguar: Rhan o dîm CAE sy'n cynnal FEA i ddatblygu addasrwydd cerbydau llawn i ddamwain a nodweddion NVH.

Dywedodd Kelvin:

“Rwyf wedi treulio’r ychydig flynyddoedd diwethaf yn cydbwyso bywyd teuluol gyda gwaith ac astudio ar gyfer fy PhD, felly roeddwn wrth fy modd pan ges i gadarnhad ei fod wedi’i ganiatáu o’r diwedd! Mae’n rhaid dweud na allwn fod wedi gwneud hyn ar fy mhen fy hun a chael llawer o help ar y ffordd.” Roedd Kelvin eisiau diolch i'w oruchwylwyr PhD Dr Owen Williams a'r Athro Pete Charlton, y bu eu hysbrydoliaeth a'u cefnogaeth yn amhrisiadwy wrth gyrraedd diwedd y daith astudio hon."