Image and introduction
Uwch Ddarlithydd Rheolwr Rhaglen: MA Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas
Cyfarwyddwr Graddau Ymchwil yr Athrofa
Ffon: +44 (0) 01267 676674
E-bost: c.lohmann-hancock@uwtsd.ac.uk
Rôl yn y Brifysgol
Uwch Ddarlithydd
Cyfarwyddwr Graddau Ymchwil yr Athrofa
- Yr Athrofa Addysg a’r Dyniaethau
- MA Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas
Cyfarwyddwr Rhaglen
Cyfrifoldebau o fewn y Ddisgyblaeth:
- Goruchwyliwr PhD
- Arholwr Mewnol PhD
- Tiwtor Derbyn (Ar gyfer y rhaglen a nodir uchod)
- Tystlythyrau Myfyrwyr (Ar gyfer y rhaglen a nodir uchod)
- Tiwtor Personol (Ar gyfer y rhaglen a nodir uchod)
- Marchnata ar gyfer y Ddisgyblaeth
Cyfrifoldebau o fewn y Gyfadran:
- Aelod o’r Pwyllgor Ymchwil - Yr Athrofa Addysg a’r Dyniaethau
- Aelod o’r Pwyllgor Marchnata - Yr Athrofa Addysg a’r Dyniaethau
Cyfrifoldebau o fewn y Brifysgol:
- Aelod o’r Pwyllgor Graddau Ymchwil
- Aelod o’r Pwyllgor Derbyniadau Graddau Ymchwil
- Aelod o Weithgor Sefydliad Cytgord
Cefndir
Mae Caroline wedi gweithio gydag amrywiaeth o grwpiau i gefnogi cydraddoldeb, tegwch a chynhwysiant mewn cymdeithas. Mae’r rhain yn cynnwys:
- Oedolion ag anghenion dysgu penodol
- Troseddwyr ifanc
- Unigolion ar gyfnod prawf
- Y rheini sydd mewn perygl o gam-drin domestig
- Oedolion sy’n ddysgwyr
- Rheolwyr Ysgolion
Aelod O
- Aelod o’r Gymdeithas Datblygiad Proffesiynol Ryngwladol (IPDA)
- Cylchgrawn Addysg Cymru
- SFHEA - Uwch Gymrawd o’r AAU
- Cymdeithas Gymdeithasegol Prydain (BSA)
Diddordebau Academaidd
Cymdeithaseg:
- Gan ganolbwyntio ar gymdeithaseg, addysg ac allgáu a chanolbwyntio ar dlodi, hunaniaeth a phortreadau diwylliannol a chymdeithasol yn y cyfryngau.
- Cynaliadwyedd a Chynhwysiant Cymdeithasol
- Unigolion a Grwpiau mewn Cymdeithas
- Tirwedd Cynhwysiant Cymdeithasol (Damcaniaethau Cymdeithasegol)
- Cydraddoldeb ac Amrywiaeth: Grym ac (At)Gynhyrchu Anghydraddoldeb yn Gymdeithasol
Addysg:
- Gan ganolbwyntio ar atgynhyrchu anghydraddoldeb drwy addysg, dysgu gydol oes a chreadigrwydd.
- Byd Newidiol Addysg, Dysgu, Gwybodaeth
- Addysg - Materion Hanesyddol a Chyfoes mewn Addysg
- Diwylliant, Hunaniaeth ac Addysg
- Dysgu mewn Amgylchedd Cynhwysol
Dysgu Gydol Oes:
- Datblygiad yr Unigolyn a’r Gymuned
- Dulliau Ymchwil:
- Ar lefelau israddedig ac ôl-raddedig
- Deall Dulliau Ymchwil
- Ymchwilio ac Adfyfyrio ar Gydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant
Traethodau Hir a Sgiliau Astudio:
- Israddedig
- Sgiliau Astudio Academaidd
- Goruchwylio Traethodau Hir
- Ôl-raddedig
- Traethawd Hir: Cynhwysiant Cymdeithasol
PhD/MPhil
- Goruchwylio Traethodau Hir Lefel 7
- Goruchwylio Lefel Ddoethur
Meysydd Ymchwil
Mae gen i ddiddordeb eang mewn addysg, dysgu ac addysgu, dysgu ar-lein a dysgu gan droseddwyr; yng nghyd-destun materion allgáu cymdeithasol megis canfyddiadau o dlodi, grwpiau sy’n agored i niwed ac sydd wedi’u hallgáu, a rôl y cyfryngau o ran stereoteipio a rhagfarn.
Mae f’ymchwil yn canolbwyntio ar unigolion a grwpiau sydd wedi’u hallgáu neu mewn perygl o hynny, drwy roi llais iddynt drwy naratifau personol. Yn hanesyddol o fewn ymchwil ethnograffig bu traddodiad o glywed straeon pobl sydd â safle cymdeithasol israddol drwy ddatblygu’r gwaith o ddadansoddi naratifau personol; mae hyn yn caniatáu dealltwriaeth o’r modd yr adeiladir galluedd dynol a’r syniad o’r hunan o fewn cyd-destunau amrywiol e.e. rhywedd, dosbarth, addysg, anabledd a thlodi (Maines et al, 2008).
Mae ymchwil o fewn y fframwaith hwn yn bell o fod yn fenter sydd â naws voyeuraidd, yn hytrach ei nod yw datgelu gwybodaeth a datblygu dealltwriaeth ar gyfer yr actor cymdeithasol a’r ymchwilydd; yn ei dro mae hyn yn caniatáu ystyriaeth o strategaethau ar gyfer newid. O’r safbwynt hwn mae f’ymchwil yn archwilio profiadau goddrychol ond ar yr un pryd mae’n ceisio deall y strwythurau y mae actorion cymdeithasol yn byw eu bywydau oddi mewn iddynt (O’Reilly, 2012). Rwyf wedi ymgymryd ag ystod o brosiectau ymchwil sydd wedi canolbwyntio ar y canlynol:
- Profiadau addysg gynnar a’i heffaith ar ddysgu gan droseddwyr, dysgu gan oedolion sy’n droseddwyr o fewn amgylchedd prawf a’r carchar.
- Canfyddiadau myfyrwyr ynghylch gradd astudiaethau addysg gynradd.
- Defnyddio dysgu a gyfoethogir gan dechnoleg a llythrennedd cyfrifiadurol gyda grwpiau sy’n agored i niwed ac mewn AU.
- Archwiliad o ddarpariaeth cyfrwng Cymraeg a dwyieithog y blynyddoedd cynnar ar gyfer Bwrdd yr Iaith Gymraeg.
- Plant ag aelod o’r teulu yn y carchar.
- Dwyieithrwydd a babanod: adroddiad gwerthusol i Fwrdd yr Iaith Gymraeg.
- Rhoi llais i blant a phobl ifanc ag anabledd.
F’ymchwil cyfredol:
- Codi Ymwybyddiaeth a Newid Agweddau gyda Phobl Ifanc ynghylch Trais yn erbyn Menywod a Cham-drin Domestig.
- Gwerthuso’r Portffolio Cyd-greu Newid Iach yng Nghaerdydd a Bro Morgannwg
- Ydy pobl hŷn (dros 60 oed) ac iau (11-25 oed) yn canfod pobl sy’n dlawd ac yn siarad amdanynt mewn modd gwahanol? Ydy’r barnau amrywiol hyn yn cael eu ffurfio ar sail ffynonellau gwahanol o wybodaeth a phrofiad?
- Agweddau Myfyrwyr tuag at Rôl, Swyddogaeth a Diben Gofal Iechyd o fewn y GIG.
- Newid y Dyfodol – Disgwyliadau, Dyheadau a Chyflogaeth yn y Dyfodol: Canfyddiadau Myfyrwyr ynghylch Graddau Astudiaethau Addysg.
- Portreadau Newidiol o Rolau’r Rhywiau yn Vogue (y DU) o 1954 i 2012: Goffman o’r Newydd.
Rhestr Cyfeiriadau:
- O’Reilly, K (2012) Ethnographic Methods, Abingdon, Oxon: Routledge.
- Maines, MJ, Pierce, JL and Laslett B (2008) Telling Stories: The Use of Personal Narratives in the Social Sciences and History, Ithaca, NY: Cornell University Press.
Arbenigedd
Datblygu/Dilysu Rhaglenni:
Rwyf wedi arwain a bod yn rhan o’r gwaith o ddilysu rhaglenni i’r Brifysgol nifer o weithiau gan sicrhau ymdrin â materion Sicrhau Ansawdd.
Goruchwyliaeth PhD/MPhil:
11 o fyfyrwyr PhD/MPhil
- 5 fel prif oruchwyliwr
- 6 fel goruchwyliwr
Rwyf hefyd yn rhoi hyfforddiant staff ar gyfer Goruchwylwyr newydd, Arholwyr Mewnol a Chadeiryddion Arholi
At hynny rwyf hefyd yn cyflwyno ystod o sesiynau hyfforddi ar gyfer Myfyrwyr Graddau PhD/Ymchwil e.e. ‘Arholiad Viva eich PhD’; Adolygiadau Llenyddiaeth; a chasglu data.
Arholi PhD/MPhil:
- 2 fyfyriwr - Viva PhD - Arholwr Mewnol
- 5 myfyriwr - Uwchraddio MPhil/PhD
- 4 myfyriwr - Cadeirydd Uwchraddio MPhil/PhD
- 3 myfyriwr - Cadeirydd Viva PhD
Mentor yr AAU:
- Mentor yr AAU
Adolygydd Allanol Cymheiriaid:
- Professional Development in Education, Routledge, Taylor and Francis
- Youth and Society Sage Publishers
- The Journal of Social Studies Research
- Adolygydd Llyfrau ar gyfer Open University Press, McGraw-Hill Education
- British Education Research Journal (BERJ)
- Adolygydd Cymheiriaid Rhyngwladol ar gyfer Ceisiadau Grant i Gyngor y Gwyddorau Cymdeithasol a’r Dyniaethau Canada
- Cymdeithas Astudiaethau Addysg Prydain (BESA)
- Adolygydd Llyfrau ar gyfer Routledge, Taylor and Francis
- Llythrennedd Gwybodaeth a’r Cyfryngau (Informing Science Press)
- Categori Addysgu ac Addysg Athrawon o fewn Elsevier Publishing.
- Adolygydd Cymheiriaid ar gyfer Cynigion am Lyfrau i Sage Publications
- Papurau BERA mewn Grwpiau Diddordeb Arbennig yn cynnwys Creadigrwydd, Cyfiawnder Cymdeithasol a Methodoleg Ymchwil
Arholwr Allanol:
- FdA Cymorth Dysgu ac Addysgu i Gynorthwywyr Athrawon Cynradd, Prifysgol Lancaster (Blackburn)
- BA Gofal Cymdeithasol/FdA Gofal Cymdeithasol, Prifysgol Lancaster (Blackburn)
- Gradd Sylfaen mewn Gofal Cymdeithasol, Coleg Prifysgol y Santes Fair, Twickenham.
- Gradd Sylfaen mewn Gwasanaethau Integredig, Coleg Prifysgol y Santes Fair, Twickenham.
- BA Astudiaethau Addysg, Prifysgol Durham
Paneli Dilysu ac Adolygu:
Prifysgolion Allanol - Dilysydd/Arholwr/Asesydd:
- BA Plant a Phobl Ifanc - Prifysgol Northampton.
- BA Cydanrhydedd Astudiaethau Addysg - Prifysgol Northampton.
- BA Plant, Pobl Ifanc a Theuluoedd - Prifysgol Sant Ioan Caerefrog
- (Gwerthusydd) ar gyfer BA (Anrh) Astudiaethau ac Addysg Blynyddoedd Cynnar - Prifysgol Portsmouth
Cynghorydd/Dilysydd Mewnol a Phaneli Adolygu PCYDDS
- HND/C Peirianneg Drydanol ac Electronig /HNC Peirianneg Systemau Pŵer/HNC Peirianneg Offeryniaeth (Coleg Sir Benfro)
- BSc Iechyd y Cyhoedd
- BA (Anrh) Diwinyddiaeth, Diploma Graddedig Diwinyddiaeth (Prifysgol Newbold, Berkshire)
- MA Diwinyddiaeth (Prifysgol Newbold, Berkshire)
- Tystysgrif Ôl-raddedig Cenhadaeth (Prifysgol Newbold, Berkshire)
- BSc (Anrh) Nyrsio Milfeddygol ar gyfer Coleg Sir Gâr
- Portffolio FdA Ffilm a Theledu
- MArts Celfyddydau Sonig (PCYDDS)
- Aelod o’r gweithgor oedd yn datblygu’r rhaglen EdD
- Darllenydd Mewnol: TAR Cynradd (PCYDDS)
- BA Sgiliau Cwnsela ac Astudiaethau Rhyngddisgyblaethol (PCYDDS)
- Adolygiad Mawr/Dilysu Saesneg (PCYDDS)
- TAR Cynradd (PCYDDS)
- BA Athroniaeth (PCYDDS)
- BA Celf Sonig (PCYDDS)
- BSc Cipio Symudiadau (PCYDDS)
- Aelod o’r Gweithgor Prosesau Dilysu, Monitro ac Adolygu Rhaglenni PCYDDS
- Rhaglenni cysylltiedig (PCYDDS)
- BA (Anrhydedd Sengl) Athroniaeth
- BA (Anrhydedd Sengl) Astudiaethau Moesegol a Gwleidyddol
- BA (Cyfunol) Athroniaeth, Crefydd a Seicoleg Gymhwysol
- BA (Cyfunol) Crefydd, Athroniaeth a Moeseg
- BA (Cyfunol) Crefydd, Diwinyddiaeth a Moeseg
- BA (Cyfunol) Crefydd, Moeseg a Seicoleg Gymhwysol
- BA (Cyfunol) Crefydd, Diwinyddiaeth ac Athroniaeth
- BA (Cyfunol) Diwinyddiaeth, Crefydd a Seicoleg Gymhwysol
- BA (Cyfunol) Diwinyddiaeth, Athroniaeth a Moeseg
- Diploma Graddedig mewn Athroniaeth (PCYDDS)
- MRes mewn Athroniaeth Gyfoes (PCYDDS)
- Aelod o’r Panel Ymholi
- Aelod o’r Panel Sefydlog Dilysu ac Archwilio (PCYDDS)
- ar gyfer MA Rheolaeth CDC.
- BA Astudiaethau Addysgol Proffesiynol (Cynradd): Coleg y Drindod
Profiad Proffesiynol Cyffredinol:
- Aelod o Bwyllgor Moeseg PCYDDS
- Aelod o Bwyllgor Moeseg yr Athrofa
- Aelod o Fwrdd Golygyddol Cylchgrawn Y Myfyriwr Ymchwil Ôl-raddedig PCYDDS
- Cadeirydd Pwyllgor Moeseg y Gyfadran
- Aelod o’r Pwyllgor Graddau Ymchwil
- Mentor i Ymgeiswyr yr AAU
- Aelod o Fwrdd Golygyddol Cylchgrawn Y Myfyriwr Ymchwil PCYDDS
- Aelod /Cadeirydd Panel Gwasanaeth Prawf Troseddwyr Ifanc Sir Gaerfyrddin
- Mentor ar gyfer ‘Cynllun Mentora Menywod mewn Prifysgolion’
- Aelod o Is-bwyllgor Moeseg ac Ymchwil y Gyfadran Addysg a Chymunedau
- Aelod o Fwrdd y Gyfadran (Fel Cadeirydd yr Is-bwyllgor Marchnata)
- Cadeirydd Is-bwyllgor Marchnata’r Gyfadran Addysg a Chymunedau
- Mentor ar gyfer Aelod o Staff oedd yn ymgymryd â Tyst Ôl-raddedig AU
- Pwyllgor Moeseg y Brifysgol
- Cydlynydd Marchnata a Gwefan yr Ysgol Cyfiawnder a Chynhwysiant Cymdeithasol
- Aelod o Fyrddau Apeliadau Academaidd Prifysgol Cymru: Y Drindod Dewi Sant
- Bwrdd Cydnabod Dysgu Blaenorol a Dysgu drwy Brofiadau (RPEL)
- Aelod o’r Pwyllgor Derbyniadau Graddau Ymchwil, Prifysgol Cymru: Y Drindod Dewi Sant
- Aelod o’r Grŵp Ysgol Haf Graddau Ymchwil, Prifysgol Cymru: Y Drindod Dewi Sant
- Aelod o’r Pwyllgor Graddau Ymchwil, Prifysgol Cymru: Y Drindod Dewi Sant
- Aelod o Fwrdd y Gyfadran (Cyfadran Addysg a Hyfforddiant)
- Cydlynydd Ehangu Mynediad yr Ysgol Astudiaethau Addysg a Chynhwysiant Cymdeithasol
- Gweithgor y Cynllun Iaith - Cynrychiolydd y Gyfadran Addysg
- Aelod o’r Pwyllgor Addysg Ryngwladol a Darpariaeth Gydweithredol
- Gweithio gydag Oedolion ag anawsterau dysgu: Gweithdai Drama a Chelf ac oedolion ag anawsterau dysgu: fel cymorth cyfathrebu
- Ymarferwyr y Blynyddoedd Cynnar a’r Gymraeg (cymorth)
- Datblygu Rhaglen Meistr mewn Astudiaethau Cynhwysol
- Pwyllgor Ymchwil ar gyfer Dysgu ac Addysgu
- Datblygu dysgu/addysgu cyd-adeileddol gyda throseddwyr ar raglenni sgiliau sylfaenol yn gysylltiedig â’u gorchmynion prawf.
- Oedolion ag Anableddau Dysgu a Phontio i waith â thâl neu waith gwerthfawr. Agweddau a dyheadau.
- Ardal Brawf Dyfed-Powys: Asesu a dylunio Arloesi Sgiliau Sylfaenol i gefnogi troseddwyr gyda llythrennedd a rhifedd sylfaenol
- Asiantaeth Sgiliau Sylfaenol. Cefnogi Prosiect Iaith Gymraeg: y Gymraeg a’r Cwricwlwm i Blant dan 5 oed
- Asiantaeth Sgiliau Sylfaenol. Ymarfer Cwmpasu’r Asiantaeth Sgiliau Sylfaenol: Anghenion Hyfforddi Cynorthwywyr Dosbarth a Helpwyr Gwirfoddol o fewn Llythrennedd a Rhifedd
- PLSU: Prosiect Gwasanaeth Addysg y Carchardai: Prosiectau Llythrennedd Cymru
- Cydlynydd APEL ar gyfer yr Ysgolion Astudiaethau Addysg ac Addysg Blynyddoedd Cynnar
- Cydlynydd Cwrs ar gyfer Rhaglenni Meistr o fewn yr Ysgol Astudiaethau Addysg a Chynhwysiant Cymdeithasol
- Anghenion Llythrennedd a Rhifedd o fewn Poblogaeth y Carchardai
- Yn gyfrifol am Astudiaethau Rhyngwladol o fewn yr Ysgol
- Edrych ar faterion addysgol yn gysylltiedig â disgyblion ag aelod o’r teulu sydd, neu sydd wedi bod, yn y carchar
- Cysylltiadau rhwng cefndir teuluol/cefnogaeth ac agwedd myfyrwyr at addysg israddedig
- Cysylltiadau rhwng y cwricwlwm Drama a Saesneg ar gyfer plant oed ysgol
- Uwch Ddarlithydd ym Mhrifysgol Cymru: Y Drindod Dewi Sant
- Athrawes gyflenwi yn Sir Benfro a Sir Gaerfyrddin
- Cydlynydd Prosiect: Gair yn y Gymuned, Blwyddyn Llenyddiaeth ac Ysgrifennu y DU 1995
- Ysgol Gynradd Abernant, Sir Gaerfyrddin: Cyfrifoldeb am y Cwricwlwm Celf a TGCh yn CA1 a CA2
- Dylunydd Graffig a Chydlynydd Prosiectau Llawrydd
- Gweithio i amryw o sefydliadau’n cefnogi Anghenion Addysgol Arbennig
- Dylunydd graffig a chydlynydd prosiectau ar gyfer amryw o sefydliadau
Gweithgareddau Menter, Masnachol ac Ymgynghori
- Lohmann-Hancock, C ac Welton, N (2019) Prosiect Ymgysylltu ag Ieuenctid HAFAN (Ariannwyd)
- Welton, N. a Lohmann-Hancock, C. (2019) UNCRC Llywodraeth Jersey (Ariannwyd)
- Welton, N a Lohmann-Hancock, C (Parhaus) Spectrum Project Evaluation 2018/19: Education through Delivering Context Appropriate Education on Violence against Women, Domestic Abuse and Sexual Violence (Ariannwyd).
- Lohmann-Hancock, C ac Welton, N (Parhaus) Gwerthuso/Ymchwil Prosiect RCT ‘Big Lottery funding for HAPI’, prosiect 4 mlynedd a ½, £20K (Ariannwyd).
- Lohmann-Hancock, C a Marshall, J (Parhaus) Adnabod Anghenion Dysgu ar gyfer Myfyrwyr Aeddfed yn y Brifysgol yn Hwyr: Yr Effaith ar Gynrychiolaeth Bersonol a’r Daith Ddysgu (PCYDDS)
- Lohmann-Hancock, C ac Welton, N (Parhaus) Comisiynydd Heddlu Dyfed-Powys Hafan,
- Lohmann-Hancock, C a Morgan, P, (Parhaus) Canfyddiadau Paneli Troseddau Ieuenctid: Ymateb gan Ymarferwyr ac Aelodau Paneli. Gwasanaeth Troseddau Ieuenctid
- Welton, N, Lohmann-Hancock, C a Morgan, P (Parhaus) Codi Ymwybyddiaeth a Newid Agweddau gyda Phobl Ifanc am Drais yn erbyn Menywod a Cham-drin Domestig: Hafan (Ariannwyd)
- Welton, N, Lohmann-Hancock, C, (Parhaus) Hyfforddiant UNCRC ar draws Cymru: Llywodraeth Cymru (Ariannwyd)
- Lohmann-Hancock, C a Hughes, CU (2016) ‘Gwerthuso Prosiect ‘Let’s Talk’ Hafal, (Ariannwyd) - Cwblhawyd
Cyhoeddiadau
Cyfnod Cynnig Llyfr
- Cyfnod Cynllunio: Morgan, P, Lohmann-Hancock, C., ac Welton, N., A Reader in Advocacy Studies, Seeking Publisher.
Papurau Cynhadledd ac Erthyglau – Yn cael eu datblygu ar hyn o bryd:
- Lohmann-Hancock, C (2019) ‘Ethics Creep’ in the Social Sciences and Education: Ensuring Ethical Practice, Abertawe: Cynhadledd Nexus – i’w gyflwyno Gorffennaf 2019
- Marshall, J & Lohmann-Hancock, C (2019) Late diagnosis of specific learning needs: managing identity and engagement in HE, Abertawe: Cynhadledd Nexus – i’w gyflwyno Gorffenna 2019
- Lohmann-Hancock, C, Welton, N a Morgan, P (2019) Developing a Pedagogical Model of ‘Individual Power and Control’ to Evaluate Pupils Engagement with Context Appropriate Education on Violence against Women, Domestic Abuse and Sexual Violence, i’w Gyflwyno
- Lohmann-Hancock, C, ac Welton, N (2019) Policy in to Practice: Wales Position on Children’s Rights and the implications for practice within Youth Justice within Wales, i’w gyflwyno.
Cyhoeddiadau Ymchwil:
- Lohmann-Hancock, C ac Welton, N (2020) ‘Reflections upon Education for Sustainability: Supporting Students’ knowledge, Understanding and Practice’, pennod yn Campion, N. (2020) The Harmony Debates: Exploring a Practical philosophy for a Sustainable Future, Ceredigion, DU: The Sophia Press.
- Lohmann-Hancock, C a Morgan, P (2019) ‘The uncertainty of students from a widening access context undertaking an integrated master’s degree in social studies’, Practice: Contemporary Issues in Practitioner Education, tt. 1-15.
- Jones, K, Angelle, P a Lohmann-Hancock, C (2019) ‘Local Implementation of National Policy: Social Justice Perspectives from the USA, India, and Wales’ pennod yn Torrance D (Gol) (2019) Cultures of Social Justice Leadership: An Intercultural Context of Schools, Llundain/UDA: Palgrave MacMillan.
- Lohmann-Hancock, C ac Welton, N (2020) ‘Reflections upon Education for Sustainability: Supporting Students’ Knowledge, Understanding and Practice’ pennod yn ‘Academic Papers from the Lampeter Harmony Conference’, Llambed: Sophia Centre Press mewn partneriaeth â PCYDDS (Adolygwyd gan Gymheiriaid).
- Lohmann-Hancock (2017) Meritocracy and Social Mobility in HE, Prif Siaradwr yn Uwchgynhadledd Symudedd Cymdeithasol Addysgeg AAU, 13 Mehefin 2017.
- Lohmann-Hancock C ac Welton N (2017) ‘Reflections upon Education for Sustainability: Supporting Student’s Knowledge, Understanding and Practice’, Papur Cynhadledd Harmoni.
- Lohmann-Hancock C a Morgan, P (2017) ‘Exploring the Learning Journeys of Non-Traditional Students: Retention and Progression in a Challenging World’, Cynhadledd Flynyddol SA, Manceinion, Cymdeithas Cymdeithaseg Prydain.
- Welton, N, Lohmann-Hancock, C, a Morgan, P, (2016) ‘Power and Control in Relationships: Responding to the Needs of Pupils in Compulsory Education through Delivering Context Appropriate Education on Violence against Women, Domestic Abuse and Sexual Violence, Cynhadledd Flynyddol BERA, Leeds
- Griffiths, H a Lohmann-Hancock, C (2016) ‘Much More than Just and English Class: The Journey to Inclusion and Empowerment of here Female Immigrants in Wales, Cynhadledd Flynyddol BERA Annual Conference, Leeds
- Lohmann-Hancock, C a Morgan, P (2016) ‘The Uncertainty of Undertaking an Integrated Master’s Degree and its Potential Impact on a Student’s Identity and Anticipated Life Course Trajectory’ Cynhadledd Flynyddol BSA, Birmingham, Cymdeithas Cymdeithaseg Prydain.
- Lohmann-Hancock, C (2015) ‘Meritocracy and Social Mobility through Education: An Obtainable Aspiration or Political Myth’, Cynhadledd Flynyddol BESA.
- Lohmann-Hancock, C, Welton, N a Morgan, P (2015) “We Need Educating!” The Role of Education in Empowering Young People and Educators about Violence against Women, Domestic Abuse and Sexual Violence, Wiserd Annual
- Davies, SMB, Lohmann-Hancock, C ac Welton, N, Sutton, L, McKnight, G, Fletcher- Miles, J, Jones, S, Williams, D a Marshall, J (2014) Perceptions of Poverty: A Study of the Impact of Age on Opinions about Poverty, Caerfyrddin: Pennath.
- Lohmann-Hancock C a Booth J (2014) ‘Uncertain Futures within a Risk Society - Expectations, Aspirations and Future Employment: Student Perceptions of Education Studies Degrees’, Cyfnodolyn Addysg Prifysgol Cymru Hydref 2014.
- Lohmann-Hancock C (2014) ‘Enhancing the Curriculum: The Place of Drugs Awareness in Education Studies’, Papur Cynhadledd a Adolygwyd gan Gymheiriaid, cyflwynwyd yn BESA Blynyddol Glasgow ‘The politics of education studies: pedagogy, curriculum, policy’.
- Welton N a Lohmann-Hancock C (2014) ‘Raising Awareness and Changing Attitudes with Young People about Violence against Women and Domestic Abuse’, Report Paper Wisard Cardiff.
- Welton N & Lohmann-Hancock C (2014) ‘Raising awareness and changing attitudes with Young People about violence against women and domestic abuse’. Cynhadledd Flynyddol WISERD 2014, Aberystwyth.
- Welton, N, Lohmann-Hancock, C a Cutmore, J (2014) An Evaluation Of The Spectrum Project: Report to Hafan Cymru, Caerfyrddin: PCYDDS.
- Lohmann-Hancock C & Booth J (2012) Changing Futures - Expectations, Aspirations and Future Employment: Student Perceptions of Education Studies Degrees, Papur Cynhadledd a Adolygwyd gan Gymheiriaid, cyflwynwyd yn 8fed Cynhadledd Flynyddol Cymdeithas Astudiaethau Addysg Prydain (BESA) ‘Changing Futures’, Prifysgol Hull.
- Lohmann-Hancock C a Davies S (2011) Enhancing Learning through Technology: Student Vidcasts to Enhance Student Learning and Employability: A Case Study, Papur a Adolygwyd gan Gymheiriaid, AAU y DU/JISC/ Athrofa Dysgu ac Addysgu Prifysgol .
- Lohmann-Hancock C a Ryder N (2011) Using Vidcasts/Screencasts/Podcasts to Enhance Student Learning Opportunities, Llundain: Enhancement Academy (Parhaus).
- Lohmann-Hancock C (2010) Enhancing Learning through Technology Using Vidcasts with Undergraduates, AAU
- Lohmann-Hancock, (2008) ‘The Development of Information and Computer Literacy in Offenders: Assumptions and Opportunities’, pennod yn Issues in Information and Media literacy, California, USA: Informing Science Institute.
Gwybodaeth Bellach
- Aelod Panel/Cadeirydd Gwasanaeth Prawf Troseddau Ieuenctid Sir Gaerfyrddin
- Aelod o Fforwm Eiriolaeth Gorllewin Cymru