Skip page header and navigation

Roedd prosiect Camau i’r Dyfodol, sy’n anelu at lunio dyfodol addysg yng Nghymru, yn dathlu carreg filltir arwyddocaol gyda lansiad llwyddiannus Cam 3.

Teachers discussing around a table at the launch of the phase 3 of Camau i'r Dyfodol

Wedi’i gynnal gan Brifysgol Cymru Y Drindod Dewi Sant (PCYDDS) a Phrifysgol Glasgow, cynhaliwyd y digwyddiad agoriadol ar Chwefror 27 a 28 yng Nghaerdydd, gan ddenu dros 40 o ymarferwyr o ysgolion ledled Cymru.

Mae Cam 3 yn nodi adeg hollbwysig yn nhaith y prosiect, gan ganolbwyntio ar ddulliau cyd-adeiladu i ddatblygu’r cwricwlwm a dilyniant dysgu. Darparodd y digwyddiad lwyfan ar gyfer cydweithio, wrth i athrawon ac ymchwilwyr ymgynnull i ystyried gweithredu Cwricwlwm deinamig i Gymru.

Dechreuodd y digwyddiad gyda chyflwyniad gan Lloyd Hopkin, Dirprwy Gyfarwyddwr Cwricwlwm ac Asesu yn Llywodraeth Cymru a oedd yn pwysleisio’r symudiad sylfaenol tuag at gwricwlwm sy’n blaenoriaethu datblygiad cyfannol a thwf dysgwyr. Mae’r dull hwn yn gosod y llwyfan ar gyfer profiad addysgol trawsnewidiol i fyfyrwyr ledled Cymru.

Dros ddau ddiwrnod, trochodd y cyfranogwyr eu hunain mewn trafodaethau bywiog a sesiynau datblygu’r cwricwlwm. Roedd yr awyrgylch cydweithredol a feithrinwyd gan y digwyddiad yn annog ymarferwyr i herio safbwyntiau presennol ac i feddwl am ffyrdd o ddatblygu dysgwyr i wireddu dibenion y Cwricwlwm i Gymru.

Dywedodd Dr Sonny Singh (Prif Ymchwilydd PCYDDS):

“Mae lansio Cam 3 ym mhrosiect Camau yn grymuso athrawon ac yn siapio dyfodol addysg Gymraeg. Mae’r cam hwn yn canolbwyntio ar ddealltwriaeth ddofn o Gwricwlwm i Gymru fel dull gweithredu sy’n seiliedig ar bwrpas ac sy’n canolbwyntio ar brosesau, gan arwain at ddatblygu cymorth ymarferol i ysgolion ledled Cymru. Hyfryd oedd gweld cymaint o bobl o bob rhan o Gymru yn dod at ei gilydd i drafod a rhannu syniadau. Roedd yn wir yn ddau ddiwrnod ysbrydoledig.”

Wrth edrych yn ôl ar y digwyddiad, dywedodd un athro a gymerodd ran, “Roedd hwn yn gyfle gwych i gysylltu â chydweithwyr ac i wir herio ein meddyliau am y Cwricwlwm i Gymru.” Dywedodd un arall, “Rwy’n gadael Caerdydd heddiw yn teimlo’n llawn cymhelliant ac yn gyffrous i symud y broses yn ei blaen. Mae wedi bod yn bleser bod yn rhan o gymaint o drafodaethau myfyriol.”

I gael rhagor o wybodaeth am brosiect Camau i’r Dyfodol a’i genhadaeth i gyd-adeiladu dilyniant dysgu yng Nghymru, ewch i https://addysgcymru.blog.llyw.cymru/

Large room with teachers around tables discussing at Camau i'r Dyfodol phase 3 launch

Gwybodaeth Bellach

Arwel Lloyd

Prif Swyddog Cyfathrebu a Chysylltiadau Cyhoeddus     
Cyfathrebu Corfforaethol a Chysylltiadau Cyhoeddus     
E-bost: arwel.lloyd@pcydds.ac.uk  
Ffôn: 07384 467076

Rhannwch yr eitem newyddion hon

Tagiau