Skip page header and navigation
Students in a lecture.

Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP)

Croeso i Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP) PCYDDS. Mae’r rhaglen datblygiad proffesiynol hyblyg hon wedi’i chynllunio i gefnogi datblygiad proffesiynol parhaus (DPP) a grymuso dysgwyr i werthfawrogi’r hyn maent wedi’i ddysgu yn y gwaith. Trwy’r fframwaith, gallwch ennill cydnabyddiaeth am yr hyn rydych wedi’i ddysgu drwy brofiadau a chyfoethogi eich sgiliau er mwyn llwyddo yn yr amgylchedd proffesiynol deinamig sydd ohoni. 

P’un a ydych yn unigolyn sy’n ceisio twf personol neu’n gyflogwr sy’n awyddus i gyfoethogi medrau’r gweithlu, mae ein fframwaith yn cynnig datrysiadau wedi’u teilwra y gellir eu cymhwyso ar draws pob diwydiant. Gallwch gymhwyso’r hyn rydych wedi’i ddysgu yn uniongyrchol i’ch gweithle.

Pam dewis Fframwaith Arfer Proffesiynol PCYDDS?

01
Opsiynau astudio hyblyg trwy raglen ddatblygiad proffesiynol.
02
Hawliwch hyd at ddwy ran o dair o’ch cymhwyster trwy achredu dysgu blaenorol.
03
Cyfradd cadw myfyrwyr o 96%.
04
Darpariaeth ddwyieithog a chynhwysol.
05
Dim arholiadau, dim ond gwaith cwrs.
06
Profiad proffesiynol yw ein hunig ofyniad mynediad.

Cwestiynau Cyffredin Arfer Proffesiynol

Three students discussing in class

Cwestiynau Cyffredin am y Fframwaith Arfer Proffesiynol

Mae’r Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP) yn PCYDDS yn fframwaith dysgu hyblyg ac annhraddodiadol sy’n cefnogi gweithwyr proffesiynol wrth gydbwyso eu hastudiaethau ag ymrwymiadau gwaith a phersonol. Gyda thros 300 o ddysgwyr wedi cofrestru yn 2025, mae’r FfAP yn llwybr cydnabyddedig ar gyfer datblygiad proffesiynol parhaus (DPP). Mae’n darparu darpariaeth ddwyieithog ar draws yr holl raglenni i sicrhau hygyrchedd ar gyfer cymuned o ddysgwyr amrywiol. 

Mae’r dudalen Cwestiynau Cyffredin yn cynnig golwg fanwl ar strwythur a manteision y rhaglen a’r gefnogaeth sydd ar gael i ddysgwyr, gan dynnu sylw at y modd mae’r FfAP yn hwyluso profiad dysgu cynhwysfawr ac ymarferol.

Nodweddion arbennig u Fframwaith Arfer Proffesiynol

  • Mae’r FfAP yn helpu dysgwyr i adnabod a ffurfioli’r wybodaeth maent eisoes wedi’i hennill drwy eu gwaith. Drwy achredu dysgu drwy brofiadau blaenorol, gall myfyrwyr dderbyn credyd academaidd am eu profiadau yn y gwaith.

  • Bydd dysgwyr yn ymgymryd â thaith i’w darganfod eu hunain, i adfyfyrio, a dadansoddi’n feirniadol. Mae’r fframwaith yn caniatáu i ddysgwyr wneud hawl academaidd am hyd at ddwy ran o dair o ddyfarniad yn seiliedig ar ddysgu drwy brofiadau a gafwyd yn y gweithle.

  • Gydag arweiniad gan weithwyr proffesiynol profiadol, bydd dysgwyr yn cryfhau eu DPP trwy fentoriaeth ac astudio cymhwysol.

  • Mae’r FfAP yn caniatáu i ddysgwyr gydbwyso eu hastudiaethau ag ymrwymiadau proffesiynol a phersonol, heb fod angen mynychu’n wythnosol fel sy’n draddodiadol. Yn rhaglen dysgu gydol oes hyblyg, mae’n darparu ar gyfer arddulliau dysgu amrywiol ac yn sicrhau hygyrchedd i bawb. Profiad proffesiynol yw ein hunig ofyniad mynediad.

  • Gall cyflogwyr a darparwyr hyfforddiant gydweithio â ni i ddatblygu rhaglenni achrededig pwrpasol. Mae hyn yn cyfoethogi hygrededd ac ansawdd mewnol a chyfleoedd datblygiad masnachol.

  • Bydd dysgwyr yn ennill sgiliau ymarferol yn y gweithle, gwybodaeth ddamcaniaethol, arfer adfyfyriol a galluoedd meddwl beirniadol. Caiff holl aseiniadau’r cwrs eu cymhwyso’n uniongyrchol i’r gweithle, gan sicrhau eu bod yn effeithiol ar gyfer unigolion a chyflogwyr.

Information about the Professional Practice Framework

Gwybodaeth am y Fframwaith Arfer Proffesiynol 

Ystyrir bod profiad proffesiynol o werth mawr, ac nid oes angen unrhyw gymwysterau blaenorol arnoch i astudio gyda ni. Mae’r FfAP yn darparu cyfleoedd dysgu dwyieithog sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, ac sy’n hygyrch, yn hyblyg, yn gynhwysol ac yn berthnasol i bob diwydiant.

2 students discussing in the classroom.

Pa un a ydych yn awyddus i achredu cymwysterau neu brofiad dysgu wedi’i addasu’n arbennig, mae ein fframwaith yn cynnig hyblygrwydd a chymorth wedi’i deilwra i anghenion eich sefydliad. Llunnir rhaglenni a modylau wedi’u teilwra i ddatblygu twf proffesiynol a gyrru llwyddiant sefydliadol.

a group of people smiling

Mae’r FfAP wedi’i lunio i wella eich dysgu seiliedig ar waith drwy gydnabod eich profiad a gwella eich sgiliau sy’n berthnasol i’ch gweithle. Archwiliwch ein hamrywiaeth o fodylau, o ddatblygu arweinyddiaeth i hyfforddi a mentora, cydnabod ac achredu dysgu drwy brofiad, astudio annibynnol, prosiectau ymchwil ar ddysgu seiliedig ar waith, a mwy.

Students discussing in the classroom.

More information about degree apprenticeships.

Ffeithiau a Ffigurau