Fframwaith Arfer Proffesiynol
Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP)
Croeso i Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP) PCYDDS. Mae’r rhaglen datblygiad proffesiynol hyblyg hon wedi’i chynllunio i gefnogi datblygiad proffesiynol parhaus (DPP) a grymuso dysgwyr i werthfawrogi’r hyn maent wedi’i ddysgu yn y gwaith. Trwy’r fframwaith, gallwch ennill cydnabyddiaeth am yr hyn rydych wedi’i ddysgu drwy brofiadau a chyfoethogi eich sgiliau er mwyn llwyddo yn yr amgylchedd proffesiynol deinamig sydd ohoni.
P’un a ydych yn unigolyn sy’n ceisio twf personol neu’n gyflogwr sy’n awyddus i gyfoethogi medrau’r gweithlu, mae ein fframwaith yn cynnig datrysiadau wedi’u teilwra y gellir eu cymhwyso ar draws pob diwydiant. Gallwch gymhwyso’r hyn rydych wedi’i ddysgu yn uniongyrchol i’ch gweithle.
Pam dewis Fframwaith Arfer Proffesiynol PCYDDS?
Cwestiynau Cyffredin Arfer Proffesiynol
Cwestiynau Cyffredin am y Fframwaith Arfer Proffesiynol
Mae’r Fframwaith Arfer Proffesiynol (FfAP) yn PCYDDS yn fframwaith dysgu hyblyg ac annhraddodiadol sy’n cefnogi gweithwyr proffesiynol wrth gydbwyso eu hastudiaethau ag ymrwymiadau gwaith a phersonol. Gyda thros 300 o ddysgwyr wedi cofrestru yn 2025, mae’r FfAP yn llwybr cydnabyddedig ar gyfer datblygiad proffesiynol parhaus (DPP). Mae’n darparu darpariaeth ddwyieithog ar draws yr holl raglenni i sicrhau hygyrchedd ar gyfer cymuned o ddysgwyr amrywiol.
Mae’r dudalen Cwestiynau Cyffredin yn cynnig golwg fanwl ar strwythur a manteision y rhaglen a’r gefnogaeth sydd ar gael i ddysgwyr, gan dynnu sylw at y modd mae’r FfAP yn hwyluso profiad dysgu cynhwysfawr ac ymarferol.
Nodweddion arbennig u Fframwaith Arfer Proffesiynol
-
Mae’r FfAP yn helpu dysgwyr i adnabod a ffurfioli’r wybodaeth maent eisoes wedi’i hennill drwy eu gwaith. Drwy achredu dysgu drwy brofiadau blaenorol, gall myfyrwyr dderbyn credyd academaidd am eu profiadau yn y gwaith.
-
Bydd dysgwyr yn ymgymryd â thaith i’w darganfod eu hunain, i adfyfyrio, a dadansoddi’n feirniadol. Mae’r fframwaith yn caniatáu i ddysgwyr wneud hawl academaidd am hyd at ddwy ran o dair o ddyfarniad yn seiliedig ar ddysgu drwy brofiadau a gafwyd yn y gweithle.
-
Gydag arweiniad gan weithwyr proffesiynol profiadol, bydd dysgwyr yn cryfhau eu DPP trwy fentoriaeth ac astudio cymhwysol.
-
Mae’r FfAP yn caniatáu i ddysgwyr gydbwyso eu hastudiaethau ag ymrwymiadau proffesiynol a phersonol, heb fod angen mynychu’n wythnosol fel sy’n draddodiadol. Yn rhaglen dysgu gydol oes hyblyg, mae’n darparu ar gyfer arddulliau dysgu amrywiol ac yn sicrhau hygyrchedd i bawb. Profiad proffesiynol yw ein hunig ofyniad mynediad.
-
Gall cyflogwyr a darparwyr hyfforddiant gydweithio â ni i ddatblygu rhaglenni achrededig pwrpasol. Mae hyn yn cyfoethogi hygrededd ac ansawdd mewnol a chyfleoedd datblygiad masnachol.
-
Bydd dysgwyr yn ennill sgiliau ymarferol yn y gweithle, gwybodaeth ddamcaniaethol, arfer adfyfyriol a galluoedd meddwl beirniadol. Caiff holl aseiniadau’r cwrs eu cymhwyso’n uniongyrchol i’r gweithle, gan sicrhau eu bod yn effeithiol ar gyfer unigolion a chyflogwyr.
Information about the Professional Practice Framework
Gwybodaeth am y Fframwaith Arfer Proffesiynol
Ystyrir bod profiad proffesiynol o werth mawr, ac nid oes angen unrhyw gymwysterau blaenorol arnoch i astudio gyda ni. Mae’r FfAP yn darparu cyfleoedd dysgu dwyieithog sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, ac sy’n hygyrch, yn hyblyg, yn gynhwysol ac yn berthnasol i bob diwydiant.
Pa un a ydych yn awyddus i achredu cymwysterau neu brofiad dysgu wedi’i addasu’n arbennig, mae ein fframwaith yn cynnig hyblygrwydd a chymorth wedi’i deilwra i anghenion eich sefydliad. Llunnir rhaglenni a modylau wedi’u teilwra i ddatblygu twf proffesiynol a gyrru llwyddiant sefydliadol.
Mae’r FfAP wedi’i lunio i wella eich dysgu seiliedig ar waith drwy gydnabod eich profiad a gwella eich sgiliau sy’n berthnasol i’ch gweithle. Archwiliwch ein hamrywiaeth o fodylau, o ddatblygu arweinyddiaeth i hyfforddi a mentora, cydnabod ac achredu dysgu drwy brofiad, astudio annibynnol, prosiectau ymchwil ar ddysgu seiliedig ar waith, a mwy.