Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas (MA)
Mae’r MA mewn Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas (Rhan-amser) yn cynnig llwybr hyblyg i’r astudiaeth feirniadol o gydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant.
Wedi’i gynllunio i gyd-fynd ag ymrwymiadau eraill, mae’r cwrs hwn yn tynnu o bolisi ac ymarfer addysgol i archwilio sut mae cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant yn effeithio ar bobl, cymunedau a sefydliadau. Trwy gyfuniad o sgiliau theori ac ymarferol, mae’r rhaglen hon yn rhoi’r sgiliau i fyfyrwyr greu newid cadarnhaol mewn cymdeithas.
Yn y byd amrywiol a chysylltiedig sydd ohoni, mae deall sut i gefnogi cydraddoldeb yn bwysicach nag erioed. Mae’r cwrs rhan-amser hwn yn helpu myfyrwyr i ennill yr wybodaeth i fynd i’r afael ag anghydraddoldeb a hyrwyddo cynhwysiant mewn llawer o leoliadau proffesiynol. Mae modylau mewn polisi cymdeithasol, cymdeithaseg, a theori gymdeithasol a diwylliannol yn darparu sylfaen gref mewn cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant. Yn ogystal, mae myfyrwyr yn ymgysylltu â deddfwriaeth allweddol megis Deddf Cydraddoldeb (2010), Deddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Llesiant (Cymru) (2014), a Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) (2015)- pob un yn hanfodol ar gyfer llunio arferion tecach.
Mae’r rhaglen hon hefyd yn canolbwyntio ar theori addysgol ac ymchwil mewn cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant, gan helpu myfyrwyr i weld sut mae polisïau’n datblygu ac yn addasu. Mae’r modylau craidd strwythuredig yn annog meddwl myfyriol a dysgu ymarferol, fel bod myfyrwyr yn dod yn ymarferwyr effeithiol a all gymhwyso egwyddorion yn eu gwaith. Gyda ffocws ymarferol, mae myfyrwyr yn datblygu dealltwriaeth ddyfnach o effaith cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant ac yn datblygu’r offer i wneud gwahaniaeth ystyrlon yn eu meysydd.
Mae hyblygrwydd yn ganolog i’r rhaglen. Fel myfyriwr rhan-amser, gallwch fynychu dosbarthiadau wyneb yn wyneb, ar-lein neu drwy gymysgedd o’r ddau. Mae darlithoedd wyneb yn wyneb ar gael yn fyw ar Teams, gyda recordiadau i ganiatáu dal i fyny ac adolygu, gan eich helpu i gydbwyso astudiaethau ag ymrwymiadau bywyd eraill. Mae’r fformat hwn yn cynnig ffordd hygyrch o adeiladu arbenigedd cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant wrth gynnal eich amserlen.
Mae graddedigion yn gadael gyda gwybodaeth ymarferol i gefnogi amrywiaeth a chynhwysiant mewn lleoliadau yn y byd go iawn, gydag opsiynau i gwblhau’r cwrs fel MA, Diploma neu Dystysgrif. Mae’r rhaglen hon yn llwybr gwerthfawr i unrhyw un sydd wedi ymrwymo i feithrin amgylcheddau teg a chynhwysol, gan ei gwneud yn addas i bobl ar wahanol gyfnodau gyrfa.
Mae’r MA mewn Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas (Rhan-amser) yn mynd y tu hwnt i astudiaeth academaidd—mae’n gyfle i ddod yn eiriolwr dros cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant a chyfrannu at gymdeithas fwy cyfartal. Trwy ymgysylltu â theori , polisi ac ymarfer, mae’r cwrs hwn yn eich paratoi i gael effaith barhaol ym meysydd tegwch, amrywiaeth a chynhwysiant.
Manylion y cwrs
- Ar y campws
- Rhan amser
- Saesneg
- Cymraeg
Pam dewis y cwrs hwn
Beth fyddwch chi'n ei ddysgu
Mae ein hathroniaeth addysgu ar gyfer yr MA mewn Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas yn canolbwyntio ar gyfuno gwybodaeth ddamcaniaethol â chymhwyso ymarferol. Rydym yn credu mewn dysgu myfyriol, cynhwysol sy’n rhoi sgiliau’r byd go iawn i’r myfyrwyr, gan dynnu ar bolisi ac ymarfer addysgol cyfredol. Trwy fodylau rhyngweithiol, mae myfyrwyr yn archwilio theori gymdeithasol a diwylliannol i ddod yn eiriolwyr effeithiol dros gydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant.
(60 credydau)
(30 credydau)
(30 credydau)
(30 credydau)
(30 credydau)
(30 credydau)
tysteb
Staff
Staff
Cewch chi eich dysgu a’ch cefnogi gan ystod eang o staff a thimau proffesiynol yma i’ch helpu i gael y profiad prifysgol rydych chi’n chwilio amdano. Roedd ein staff addysgu yn 2il yng Nghymru am Addysgu, Asesu ac Adborth a Chymorth Academaidd (ACF 2024) sy’n golygu y bydd y cymorth a’r adborth a gewch chi yn eich helpu chi i ddysgu a datblygu sgiliau academaidd cryf. Mae ein myfyrwyr wedi ein rhoi ni yn 1af yng Nghymru am Gyfleoedd Dysgu a Llais Myfyrwyr (ACF 2024) sy’n golygu bod ystod eang o gyfleoedd ar gael i wella eich astudiaethau a bod myfyrwyr yn chwarae rhan weithredol wrth lunio eu profiadau dysgu. Mae ein hymrwymiad i’ch dysgu chi wedi golygu bod ein myfyrwyr yn ein rhoi ni yn 1af yng Nghymru ac yn gydradd 3ydd yn y DU am foddhad myfyrwyr (Times Higher Education, 2024, mesur ‘Positifrwydd Cyffredinol’). Dysgwch ragor am ein staff academaidd sy’n addysgu ar draws ein cyrsiau.
Gwybodaeth allweddol
-
Gradd anrhydedd 2:2
-
neu gyfwerth a gydnabyddir gan PCYDDS.
Llwybrau mynediad amgen
-
Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysg Uwch (Tyst. Ôl-radd). Dyma ran gyntaf y radd Meistr lawn.
Unwaith y byddwch wedi cwblhau eich astudiaethau Tyst. Ôl-radd yn llwyddiannus, byddwch yn gymwys i symud ymlaen i weddill y radd Meistr.
Mae’r rhain yn llwybrau delfrydol os ydych yn dychwelyd i astudio ar ôl seibiant, os nad ydych wedi astudio’r pwnc hwn o’r blaen, neu os na wnaethoch gyflawni’n raddau roeddech eu hangen i gael lle ar y radd hon.
Cyngor a Chymorth Derbyn
I gael cyngor a chymorth penodol, gallwch gysylltu â’n tîm ymholiadau i gael rhagor o wybodaeth am ofynion mynediad.Gofynion Iaith Saesneg
Os nad Saesneg yw eich iaith gyntaf, neu os nad ydych wedi astudio drwy gyfrwng y Saesneg o’r blaen, mae ein gofyniad arferol yn gyfwerth â sgôr o 6.0 y System Brofi Iaith Saesneg Rhyngwladol (Prawf Academaidd IELTS), heb gael llai na 5.5 ym mhob un o’r is-brofion. Rydym hefyd yn derbyn profion iaith Saesneg eraill.
Ewch i ymweld ag adran Ceisiadau Rhyngwladol ein gwefan i ddysgu rhagor am ein Gofynion Iaith Saesneg a Chyrsiau Iaith Saesneg ymlaen llaw.
Gofynion fisa ac ariannuOs nad ydych o’r DU ac nid oes gennych breswyliad yma yn barod, efallai bydd angen i chi wneud cais am fisa.
Ar gyfer cyrsiau sy’n fwy na chwe mis, bydd angen fisa myfyrwyr arnoch chi.
Dylai myfyrwyr rhyngwladol sydd angen fisa Myfyriwr wneud cais am ein cyrsiau llawn amser gan eu bod yn gymwys ar gyfer nawdd fisa Myfyriwr.
I gael yr holl wybodaeth, darllenwch y dudalen gwneud cais am fisa a chanllawiau.
Sylwch mai dim ond ar gyfer rhaglenni wyneb yn wyneb, ar gampws, heb elfennau astudio ar-lein y gall myfyrwyr sy’n derbyn Cymorth Ffederal yr Unol Daleithiau wneud cais.
-
-
NID OES ARHOLIADAU ar y cwrs Tegwch ac Amrywiaeth mewn Cymdeithas (MA). Nod asesiadau’r rhaglen yw caniatáu i fyfyriwr ddangos ei ddealltwriaeth academaidd yn ogystal â gwella eu sgiliau, a hynny trwy ddefnyddio asesiadau sy’n uniongyrchol gysylltiedig ag anghenion cyflogwyr yn y maes hwn, a gallant gynnwys:
- Aseiniadau
- Astudiaethau achos
- Proffil cymunedol
- Dylunio taflen a phapur academaidd atodol
- Traethawd Hir
- Traethodau estynedig
- Dylunio holiadur
- Dyddiaduron myfyriol
- Cyflwyniadau seminar.
-
Mae rhai modylau ar y cwrs hwn ar gael i’w hastudio trwy gyfrwng y Gymraeg yn llawn neu’n rhannol. Ym mhob achos bydd myfyrwyr yn gallu cyflwyno asesiadau ysgrifenedig trwy gyfrwng y Gymraeg.
Os byddwch chi’n dewis astudio eich cwrs yn llawn neu’n rhannol drwy gyfrwng y Gymraeg, efallai y byddwch yn gymwys i wneud cais am ysgoloriaethau a bwrsariaethau i’ch cefnogi gyda’ch astudiaethau.
Rydym yn adolygu ein darpariaeth cyfrwng Cymraeg yn gyson a bydd union argaeledd modylau yn amodol ar argaeledd a diddordebau ymchwil staff, pynciau astudio newydd, amserlennu a’r galw gan fyfyrwyr. Os yw eich cwrs yn cynnig modylau trwy gyfrwng y Gymraeg gall y math o fodwl amrywio o flwyddyn i flwyddyn ac fe fydd yn amodol ar gyrraedd isafswm nifer myfyrwyr. Golyga hyn na ellir gwarantu argaeledd modylau cyfrwng Cymraeg penodol.
Cyfleoedd Cymraeg Allgyrsiol
Yn ogystal, mae nifer o ffyrdd i ymgysylltu â’r diwylliant a bywyd Cymreig yn PCYDDS, gan gynnwys ymuno â chlybiau a chymdeithasau ar gyfer siaradwyr Cymraeg ac ymuno â Changen fywiog y Coleg Cymraeg Cenedlaethol.
Cyfleoedd i Ddysgu Cymraeg
Rydym hefyd yn darparu amrywiaeth o gyfleoedd i ddysgu ac i ddatblygu eich sgiliau Cymraeg
-
- Mae myfyrwyr yn gyfrifol am ysgwyddo’r gost o brynu gwerslyfrau hanfodol ac o gynhyrchu’r traethodau, yr aseiniadau a’r traethodau hir sy’n ofynnol er mwyn cyflawni gofynion academaidd pob rhaglen astudio.
- Os yw myfyrwyr yn dymuno casglu data fel rhan o’u traethawd hir bydd angen iddynt gael gwiriad y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd cyn gwneud hynny.
- Bydd costau pellach hefyd ar gyfer y canlynol, na ellir eu prynu gan y Brifysgol:
- Llyfrau
- Dillad
- Gwaith maes
- Argraffu a chopïo
- Deunydd ysgrifennu
-
Efallai eich bod yn gymwys i gael arian i helpu i gefnogi eich astudiaethau. I ddysgu am ysgoloriaethau, bwrsarïau a chyfleoedd ariannu eraill sydd ar gael, ewch i’n hadran Bwrsarïau ac Ysgoloriaethau.
-
Nod y rhaglen hon yw meithrin annibyniaeth ddeallusol ymysg myfyrwyr a’u hannog i ymgysylltu â thystiolaeth mewn ffordd feirniadol. Er nad rhaglen alwedigaethol yw hon yn bennaf, mae’n paratoi myfyrwyr ar gyfer symudiad i gyfeiriad galwedigaethol. Bydd graddedigion sy’n gadael y radd hon mewn sefyllfa dda i ddilyn amrywiaeth o yrfaoedd, gan gynnwys, er enghraifft:
- Swyddog Gofal Plant
- Swyddog Addysg
- Agenda Cydraddoldeb
- Gweithiwr Cymorth i Deuluoedd
- Gweithiwr Prosiect y Gwasanaeth Maethu
- Gweithiwr gofal iechyd proffesiynol
- Cynorthwyydd Iaith a Rhifedd
- Hyfforddwr Dysgu
- Swyddog Prawf
- Gweithiwr Cymdeithasol/Gwasanaethau Cymdeithasol
- Cynorthwyydd Cymorth i bobl anabl
- Athro
- Gweithiwr gwirfoddol mudiad ieuenctid
Gall graddedigion hefyd ddewis mynd ymlaen i gwblhau cyrsiau ôl-raddedig, ystyried ennill cymeradwyaeth broffesiynol gyda’r cwrs MA Gwaith Ieuenctid a Chymuned neu ddoethuriaeth mewn Cyfiawnder Cymdeithasol a Chynhwysiant.