
Lefel 4 - SKIP-Cymru (Hyfforddiant Kinesthetig Llwyddiannus ar gyfer Plant Cyn-ysgol/Cynradd) (Cwrs Byr, Israddedig, Dysgu Gydol Oes)
SKIP-Cymru (Hyfforddiant Cinesthetig Llwyddiannus i Blant Cyn-ysgol/Cynradd)
Hyfforddiant achrededig wedi’i argymell gan y Llywodraeth i gefnogi iechyd a llesiant mewn dysgu sylfaenol.
Mae’r cwrs hyfforddi hwn yn cynnig dealltwriaeth gynhwysfawr o ddatblygiad corfforol plant, gan roi i chi’r wybodaeth i’w defnyddio’n effeithiol yn ymarferol.
Byddwch chi’n dyfnhau eich arbenigedd mewn hyrwyddo symudiad o ansawdd uchel, gan eich galluogi chi i ddarparu profiadau sy’n briodol i ddatblygiad i blant a chefnogi teuluoedd yn y broses.
Trwy ddau weithdy wyneb yn wyneb dan arweiniad arbenigwyr trwy gydol y tymor, cewch gyfle i gydweithio â gweithwyr proffesiynol blaenllaw, mireinio eich dull gweithredu, a mynd i’r afael â heriau penodol sy’n unigryw i’ch ysgol neu’ch lleoliad.
Mae’r cymhwyster hwn wedi’i anelu at athrawon a gweithwyr proffesiynol sy’n:
- Meddu ar radd.
- Gweithio gyda grwpiau o blant i adfyfyrio ar weithredu.
- Cynllunio neu reoli rhaglenni datblygiad corfforol (dosbarth cyfan, neu grŵp cymunedol).
Manylion y cwrs
- Cyfunol (ar y campws)
- Saesneg
£150
Pam mae angen yr hyfforddiant hwn arnoch
Beth byddwch chi'n ei ddysgu
Elfennau allweddol:
Hyfforddiant wyneb yn wyneb
Bydd angen i chi fynychu dau ddiwrnod hyfforddi wyneb yn wyneb dros dymor gyda gweithdai theori a rhai ymarferol.
Dysgu o Bell
Cyflwynir damcaniaethau a chynnwys Dysgu o Bell trwy blatfform e-ddysgu ar-lein rhyngweithiol, y gellir ei gyrchu yn eich amser eich hun. Byddwch yn cwblhau 5 awr o theori ar-lein hyblyg.
Offer
Er mwyn cael yr effaith fwyaf ar ddatblygiad corfforol plant, mae angen mynediad at ystod o offer priodol. Gallwn ni eich cynorthwyo chi gydag archwiliad o’ch darpariaeth bresennol.
-
Datblygiad corfforol o enedigaeth i ganol plentyndod, gan gynnwys integreiddio echddygol synhwyraidd a cherrig milltir datblygiadol
-
Sut mae symud yn cyfrannu at ddatblygiad plant ehangach, gan gynnwys datblygiad gwybyddol, sgiliau cymdeithasol, iaith a chyfathrebu, hunan-barch, hyder a gwytnwch
-
Dulliau ar gyfer datblygu geirfa symud eang sy’n cefnogi amrywiaeth ac ansawdd mewn gweithgarwch corfforol
-
Theorïau datblygiad echddygol a sut y gallwch chi ddefnyddio’r rhain drwy ystod o strategaethau yn eich ymarfer
-
Sut i ddadansoddi symudiad a chreu amgylcheddau sy’n cynorthwyo datblygiad corfforol plant gyda dull cynhwysol sy’n seiliedig ar chwarae
-
Strategaethau ar gyfer gweithio gyda rhieni a gofalwyr i gefnogi datblygiad eu plant gartref
Cyrsiau Byr Amgen
Further information
-
Mae’r cymhwyster hwn wedi’i anelu at athrawon a gweithwyr proffesiynol sy’n:
-
Meddu ar radd.
-
Gweithio gyda grwpiau o blant i adfyfyrio ar weithredu.
-
Cynllunio neu reoli rhaglenni datblygiad corfforol (dosbarth cyfan, neu grŵp cymunedol).
-
-
Adroddiad adfyfyriol (2000 o eiriau)
-
Mae asesu trwy adroddiad adfyfyriol yn eich galluogi chi i gael canfyddiad dwfn ar sut mae’r broses hon yn effeithio ar eich ymarfer a deilliannau plant
Cyflwyniad ymarferol (20 munud).
-
Darparu tasg ymarferol i gymheiriaid yn ystod diwrnodau hyfforddi wyneb yn wyneb.
-
Cyflwyno cynllun a thystiolaeth fideo o ddarparu sesiwn datblygiad corfforol i grŵp o blant ynghyd â hunanwerthusiad byr.
-
-
£150 y pen.
-
-
“Rydym yn credu y dylai rhaglenni fel SKIP Cymru gael eu gweithredu ledled y wlad i sicrhau bod pob plentyn yn datblygu’r Sgiliau Modur Sylfaenol hanfodol y maen nhw’n ei wneud. Mae’n rhaid iddyn nhw baratoi ar gyfer bywyd diweddarach.”
Pwyllgor Iechyd a Gofal Cymdeithasol, Senedd Cymru/ Health and Social Care Committee, Senedd Cymru“Derbyniodd yr holl staff hyfforddiant Datblygu a Chefnogi Datblygiad Corfforol mewn Plentyndod Cynnar, gan drawsnewid ethos yr ysgol gan fod pob aelod o staff bellach yn gweld pwysigrwydd symud. Cafwyd effaith gadarnhaol enfawr ar ddatblygiad modur y plant, fodd bynnag, trosglwyddwyd hyn hefyd i’w brwdfrydedd, canolbwyntio, ymgysylltu ac ymddygiad cadarnhaol mewn meysydd dysgu eraill.”
Pennaeth, Sir Benfro/ Headteacher, Pembrokeshire“Cawsom arolygiad Ofsted, ac arsylwyd ar fy ngwers Addysg Gorfforol. Gwnaeth yr arolygydd arweiniol argraff ar yr ystod o weithgareddau deniadol a oedd yn darparu ar gyfer holl anghenion y plant ac roedd ganddo ddiddordeb mewn clywed am fuddion yr offer sy’n briodol yn ddatblygiadol ac agweddau eraill o’r hyfforddiant. Amlygwyd y sesiwn addysg gorfforol yn adroddiad swyddogol Ofsted; Mae’n enwog am ddatblygu gwybodaeth a sgiliau dwfn.”
Athro, Lloegr/ Teacher, England