Skip page header and navigation

Peirianneg Sifil (Rhan amser) (HND - Diploma Cenedlaethol Uwch)

Abertawe
3 Blynedd Rhan Amser
90 o Bwyntiau UCAS

Mae’r cwrs HND hwn mewn Peirianneg Sifil wedi’i gynllunio ar sail y prif feysydd canlynol: deunyddiau, strwythurau, geotechneg, tirfesur a rheolaeth adeiladu. Mae’r pynciau hyn yn greiddiol i’r cwricwlwm peirianneg sifil, fel y’i diffinnir gan Gyd-Fwrdd y Safonwyr ar gyfer rhaglenni gradd achrededig. Mae’r cwrs hwn yn ddelfrydol ar gyfer unrhyw un sy’n anelu at ddod yn beiriannydd siartredig.

Mae ein staff addysgu yn dod â chyfoeth o brofiad o’r diwydiant adeiladu. Maen nhw wedi datblygu cysylltiadau cryf â’r diwydiant adeiladau fel ymarferwyr, aelodau o gyrff proffesiynol, yn ogystal â thrwy gydweithrediadau â’r diwydiant a phrosiectau ymchwil mewn meysydd peirianneg sifil amrywiol.

Mae gennym gysylltiadau agos â Bwrdd Hyfforddi’r Diwydiant Adeiladu (CITB), Canolfan Arloesi Adeiladwaith Cymru (CWIC), a’r Sefydliad Adeiladu Siartredig (CIOB). Mae’r partneriaethau hyn yn darparu ffynhonnell gyfoethog o wybodaeth a phrofiad, gan wella’ch dysgu a rhoi hwb i’ch rhagolygon cyflogadwyedd. Mae graddedigion ein rhaglen yn aml yn dod o hyd i gyfleoedd, nid yn unig fel peirianwyr sifil, ond hefyd mewn meysydd cysylltiedig fel syrfewyr adeiladu a safleoedd.

Mae’r cwrs yn cynnwys pynciau arbenigol, gan gynnwys peirianneg isadeiledd trafnidiaeth a pheirianneg amgylcheddol, a gynigir  fel modiwlau penodol. Mae ein dull addysgu yn cyfuno darlithoedd traddodiadol â dysgu ar sail prosiect. Mae hyn yn golygu y byddwch yn gweithio ar astudiaethau achos a senarios go iawn, cymryd rhan mewn ymweliadau safle, ac yn cymryd rhan mewn ymarferion ymarferol fel tirfesur a phrofion labordy.

Drwy astudio yn PCYDDS, byddwch yn cael addysg gynhwysfawr mewn peirianneg sifil, gyda chefnogaeth staff profiadol a chysylltiadau cryf â’r diwydiant. Bydd y sgiliau a’r wybodaeth a gewch yn eich paratoi ar gyfer gyrfa lwyddiannus ym maes peirianneg sifil.

Manylion y cwrs

Dyddiad cychwyn:
Dulliau astudio:
  • Rhan amser
  • Ar y campws
Iaith:
  • Saesneg
Hyd y cwrs:
3 Blynedd Rhan Amser
Gofynion mynediad:
90 o Bwyntiau UCAS

Ffioedd Israddedig
Cartref (Llawn amser): £9,535 y flwyddyn
Tramor (Llawn amser): £15,525 y flwyddyn

Pam dewis y cwrs hwn

01
Mae gennym ddilyniant unigryw, o raglen cyn gradd, BSc i MSc a graddau ymchwil sy’n ymgysylltu’n uniongyrchol â chyflogadwyedd a datrysiadau ar gyfer materion diwydiannol.
02
Mae’r Ysgol wedi’i mewnosod yn niwydiant adeiladu Cymru gyda chysylltiadau agos â sefydliadau diwydiannol e.e. CIOB, RICS, CABE a CITB.
03
Mae’n Ganolfan Ragoriaeth ac arloesi i Gymru a’r De-orllewin (CWIC).
04
Mae’r staff yn aelodau o grŵp Ymchwil ac Arloesedd Canolfan Arbenigedd Rhanbarthol Cymru yn ymwneud â’r Economi Gylchol.
05
Cysylltiadau uniongyrchol a phrosiectau â TRADA.
06
Prosiectau adeiladu cynaliadwy gyda Down to Earth.

Beth fyddwch chi'n ei ddysgu

Mae ein cwrs Peirianneg Sifil yn seiliedig ar yr athroniaeth o gyfuno trylwyredd academaidd â dysgu ymarferol. Rydym yn pwysleisio rhoi dysgu ar waith yn y byd go iawn, gan sicrhau bod myfyrwyr yn cael gwybodaeth ddamcaniaethol a sgiliau ymarferol. Bydd graddedigion ein rhaglen yn cael eu paratoi i gyfrannu’n ystyrlon at y diwydiant adeiladu, gan fynd i’r afael â heriau byd-eang wrth ddatblygu seilwaith, diogelwch a chynaliadwyedd.

Yn y flwyddyn gyntaf, cyflwynir myfyrwyr i gysyniadau sylfaenol fel Technoleg Adeiladu, Mecaneg Strwythurol, a Mathemateg Peirianneg. Mae cyrsiau fel Deunyddiau Adeiladu ac Iechyd, Diogelwch a Llesiant yn ymdrin ag agweddau allweddol ar ddiogelwch a deunyddiau a ddefnyddir mewn peirianneg sifil. Mae Sgiliau ar gyfer Arfer Proffesiynol yn canolbwyntio ar baratoi myfyrwyr ar gyfer yr amgylchedd proffesiynol, wrth ddarparu’r ddealltwriaeth dechnegol sydd ei hangen ar gyfer gweithredu yn y maes yn y dyfodol.

Hanfodion Technoleg Adeiladu

(20 credydau)

Mecaneg Strwythurol

(20 credydau)

Mathemateg Peirianneg

(20 credydau)

Deunyddiau Adeiladu

(10 credydau)

Sgiliau ar gyfer Arfer Proffesiynol

(10 credyd)

Iechyd, Diogelwch a Llesiant

(10 credyd)

Mae’r ail flwyddyn yn canolbwyntio ar ddefnyddio technolegau digidol. Mae myfyrwyr yn dysgu Cynllunio gyda Chymorth Cyfrifiadur (CAD), Modelu Gwybodaeth am Adeiladu (BIM), a Dylunio Priffyrdd, pob un ohonyn nhw’n hanfodol ar gyfer adeiladu modern. Mae pynciau fel Technoleg Geotechnegol a Sylfeini a Dadansoddi Strwythurol yn dyfnhau gwybodaeth mewn sylfeini peirianneg. Yn y cyfamser, mae Tirfesur Digidol a Thirfesur Adeiladau yn darparu sgiliau hanfodol ar gyfer gwaith safle a dylunio ymarferol, gan roi’r offer i fyfyrwyr integreiddio dulliau digidol ag egwyddorion peirianneg.

Technoleg Ddigidol - Cynllunio drwy Gymorth Cyfrifiadur

(10 Credyd )

Tirfesur Digidol a Dylunio Priffyrdd

(10 credyd)

Technoleg Ddigidol – Modelu Gwybodaeth am Adeiladau

(10 credyd)

Tirfesur ar gyfer Peirianneg ac Adeiladu

(10 credyd)

Technoleg Geotechnegol a Sylfeini

(20 credyd )

Dadansoddi Strwythurol

(20 credyd)

Yn y flwyddyn olaf, mae pynciau uwch fel Adnoddau Dŵr a Monitro Amgylcheddol yn cael eu cynnwys, gan wella dealltwriaeth myfyrwyr o arferion cynaliadwy. Mae myfyrwyr hefyd yn ymgymryd â Dylunio Prosiect Ymchwil, gan ddangos eu gallu i reoli prosiectau. Mae Gweinyddu Contractau a Pheirianneg Deunyddiau yn cyflwyno sgiliau rheoli proffesiynol. Mae modiwlau dewisol fel Cynllunio Prosiect neu Gydlynu Ôl-osod yn caniatáu i fyfyrwyr deilwra eu dysgu tuag at ddiddordebau penodol mewn prosiectau peirianneg sifil modern.

Adnoddau Dŵr a Monitro Amgylcheddol

(20 credydau)

Dylunio Prosiect Ymchwil

(20 credyd)

Gweinyddu Contractau

(10 credyd)

Peirianneg Deunyddiau

(10 credyd)

Dewisol

Cynllunio Prosiect ar gyfer Adeiladu

(20 credydau)

Cydlynu a Rheoli Ôl-osod

(20 credyd)

Disclaimer

  • Mae’r modylau a amlinellir uchod yn enghreifftiau o’r hyn y gallwch ddisgwyl ei ddysgu ar y cwrs hwn yn seiliedig ar addysgu academaidd diweddar. Rydym yn adolygu ein cyrsiau yn barhaus i sicrhau bod yr ansawdd yn cael ei wella ac er mwyn rheoli ein hadnoddau. Gall yr union fodylau sydd ar gael i chi yn y dyfodol amrywio yn amodol ar argaeledd a diddordebau ymchwil staff, pynciau astudio newydd, amserlennu a galw myfyrwyr. Os yw eich cwrs yn cynnwys modylau dewisol, diben rhain yw darparu elfen o ddewis o fewn y cwrs. Gall argaeledd modylau dewisol amrywio o flwyddyn i flwyddyn a byddant yn amodol ar gyflawni isafswm niferoedd myfyrwyr. Golyga hyn na ellir gwarantu argaeledd modylau dewisol penodol.

    Fel arfer, byddwch yn cwblhau 120 credyd y flwyddyn astudio ar gwrs llawn amser. I gael rhagor o wybodaeth ewch i’n Cytundeb Myfyrwyr.

tysteb

Staff

Staff

Cewch chi eich dysgu a’ch cefnogi gan ystod eang o staff a thimau proffesiynol yma i’ch helpu i gael y profiad prifysgol rydych chi’n chwilio amdano. Roedd ein staff addysgu yn 2il yng Nghymru am Addysgu, Asesu ac Adborth a Chymorth Academaidd (ACF 2024) sy’n golygu y bydd y cymorth a’r adborth a gewch chi yn eich helpu chi i ddysgu a datblygu sgiliau academaidd cryf. Mae ein myfyrwyr wedi ein rhoi ni yn 1af yng Nghymru am Gyfleoedd Dysgu a Llais Myfyrwyr (ACF 2024) sy’n golygu bod ystod eang o gyfleoedd ar gael i wella eich astudiaethau a bod myfyrwyr yn chwarae rhan weithredol wrth lunio eu profiadau dysgu. Mae ein hymrwymiad i’ch dysgu chi wedi golygu bod ein myfyrwyr yn ein rhoi ni yn 1af yng Nghymru ac yn gydradd 3ydd yn y DU am foddhad myfyrwyr (Times Higher Education, 2024, mesur ‘Positifrwydd Cyffredinol’). Dysgwch ragor am ein staff academaidd sy’n addysgu ar draws ein cyrsiau. 

Gwybodaeth allweddol

  • Gradd anrhydedd 2:2  

    • neu gyfwerth a gydnabyddir gan PCYDDS. 

    Llwybrau mynediad amgen  

    • Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysg Uwch (Tyst. Ôl-radd). Dyma ran gyntaf y radd Meistr lawn. 

    Unwaith y byddwch wedi cwblhau eich astudiaethau Tyst. Ôl-radd yn llwyddiannus, byddwch yn gymwys i symud ymlaen i weddill y radd Meistr.  

    Mae’r rhain yn llwybrau delfrydol os ydych yn dychwelyd i astudio ar ôl seibiant, os nad ydych wedi astudio’r pwnc hwn o’r blaen, neu os na wnaethoch gyflawni’n raddau roeddech eu hangen i gael lle ar y radd hon.  

     Cyngor a Chymorth Derbyn  

    I gael cyngor a chymorth penodol, gallwch gysylltu â’n tîm ymholiadau i gael rhagor o wybodaeth am ofynion mynediad. 

    Gofynion Iaith Saesneg  

    Os nad Saesneg yw eich iaith gyntaf, neu os nad ydych wedi astudio drwy gyfrwng y Saesneg o’r blaen, mae ein gofyniad arferol yn gyfwerth â sgôr o 6.0 y System Brofi Iaith Saesneg Rhyngwladol (Prawf Academaidd IELTS), heb gael llai na 5.5 ym mhob un o’r is-brofion. Rydym hefyd yn derbyn profion iaith Saesneg eraill.  

    Ewch i ymweld ag adran Ceisiadau Rhyngwladol ein gwefan i ddysgu rhagor am ein Gofynion Iaith Saesneg a Chyrsiau Iaith Saesneg ymlaen llaw. 

    Gofynion fisa ac ariannu 

    Os nad ydych o’r DU ac nid oes gennych breswyliad yma yn barod, efallai bydd angen i chi wneud cais am fisa.  

    Ar gyfer cyrsiau sy’n fwy na chwe mis, bydd angen fisa myfyrwyr arnoch chi.  

    Dylai myfyrwyr rhyngwladol sydd angen fisa Myfyriwr wneud cais am ein cyrsiau llawn amser gan eu bod yn gymwys ar gyfer nawdd fisa Myfyriwr.   

    I gael yr holl wybodaeth, darllenwch y dudalen gwneud cais am fisa a chanllawiau.    

    Sylwch mai dim ond ar gyfer rhaglenni wyneb yn wyneb, ar gampws, heb elfennau astudio ar-lein y gall myfyrwyr sy’n derbyn Cymorth Ffederal yr Unol Daleithiau wneud cais. 

  • Mae rhai modylau ar y cwrs hwn ar gael i’w hastudio trwy gyfrwng y Gymraeg yn llawn neu’n rhannol. Ym mhob achos bydd myfyrwyr yn gallu cyflwyno asesiadau ysgrifenedig trwy gyfrwng y Gymraeg.  

    Os byddwch chi’n dewis astudio eich cwrs yn llawn neu’n rhannol drwy gyfrwng y Gymraeg, efallai y byddwch yn gymwys i wneud cais am ysgoloriaethau a bwrsariaethau i’ch cefnogi gyda’ch astudiaethau. 

    Rydym yn adolygu ein darpariaeth cyfrwng Cymraeg yn gyson a bydd union  argaeledd modylau yn amodol ar argaeledd a diddordebau ymchwil staff, pynciau astudio newydd, amserlennu a’r galw gan fyfyrwyr. Os yw eich cwrs yn cynnig modylau trwy gyfrwng y Gymraeg gall y math o fodwl amrywio o flwyddyn i flwyddyn ac fe fydd yn amodol ar gyrraedd isafswm nifer myfyrwyr. Golyga hyn na ellir gwarantu argaeledd modylau cyfrwng Cymraeg penodol.  

    Cyfleoedd Cymraeg Allgyrsiol 

    Yn ogystal, mae nifer o ffyrdd i ymgysylltu â’r diwylliant a bywyd Cymreig yn PCYDDS, gan gynnwys ymuno â chlybiau a chymdeithasau ar gyfer siaradwyr Cymraeg ac ymuno â Changen fywiog y Coleg Cymraeg Cenedlaethol.  

    Cyfleoedd i Ddysgu Cymraeg 

    Rydym hefyd yn darparu amrywiaeth o gyfleoedd i ddysgu ac i ddatblygu eich sgiliau Cymraeg 

  • Fel arfer, mae’r asesiadau a ddefnyddir yn y Rhaglenni hyn yn ffurfiannol neu yn grynodol. Dylunnir yr asesiad blaenorol er mwyn sicrhau bod myfyrwyr yn dod yn ymwybodol o’u cryfderau a’u gwendidau.

    Yn nodweddiadol, bydd y math asesiadau wedi’u llunio ar ffurf ymarferion ymarferol, lle mae ymagwedd fwy ymarferol yn dangos gallu’r myfyriwr i ymgymryd ag  amrywiaeth o weithgareddau. Yn draddodiadol, caiff asesiad ffurfiol o fewn amser penodol ei gynnal drwy ddefnyddio profion ac arholiadau sydd, fel arfer, yn ddwy awr o hyd. 

    Mae arholiadau yn ffordd draddodiadol o wireddu mai gwaith y myfyrwyr eu hunain yw’r gwaith a gyflwynir.  Er mwyn helpu dilysu gwaith cwrs y myfyriwr, y mae’n ofynnol mewn rhai modylau bod y myfyriwr a’r darlithydd yn trafod y testun a gaiff ei asesu ar sail unigol, gan adael y darlithydd  i fonitro cynnydd.

    Mae rhai modylau lle mae’r asesu’n seiliedig ar ymchwil yn gofyn bod myfyrwyr yn cyflwyno canlyniadau eu hymchwil i’r darlithydd a’u cymheiriaid ar lafar / yn weledol, a chaiff hyn ei ddilyn gan sesiwn cwestiwn ac ateb. 

    Mae’r math strategaethau asesu yn cyd-fynd â’r strategaethau dysgu ac addysgu a ddefnyddir gan y tîm, hynny yw, lle’r bwriad yw cynhyrchu gwaith sydd yn cael ei yrru’n bennaf gan y myfyriwr, gwaith unigol, adfyfyriol, a lle bo’n addas, yn alwedigaethol ei ffocws.

    Caiff adborth ei roi i fyfyrwyr yn gynnar yn ystod y cyfnod astudio, a bydd hyn yn parhau drwy gydol y sesiwn astudio gyfan, gan ganiatáu y caiff mwy o werth ei ychwanegu at ddysgu’r myfyriwr.

  • Mae’n bosibl cwblhau’r rhaglen astudio hon heb unrhyw gostau ychwanegol.

    Efallai yr hoffai myfyrwyr brynu deunyddiau ar gyfer modylau, megis prif brosiect ond nid yw hyn yn ofynnol ac ni chaiff effaith ar y radd derfynol. 

  • Efallai eich bod yn gymwys i gael arian i helpu i gefnogi eich astudiaethau.  I ddysgu am ysgoloriaethau, bwrsarïau a chyfleoedd ariannu eraill sydd ar gael, ewch i’n hadran Bwrsarïau ac Ysgoloriaethau.

  • Gwnaiff y rhaglen hon fodloni gofynion y diwydiant ac wrth wneud hynny darparu profiad dysgu galwedigaethol cadarn sy’n gofyn llawer yn academaidd, sy’n gysylltiedig â chyrff diwydiannol a phroffesiynol, gofyniad sy’n bodloni anghenion myfyrwyr a chyflogwyr fel ei gilydd. Yn ychwanegol i hyn, mae’r tîm rhaglen wedi datblygu amcanion y rhaglen er mwyn cyfoethogi datblygiad cymhwysedd technegol a hyfforddiant ar lefel sy’n gallu bodloni gofynion cyfredol y diwydiant ar gyfer rheolaeth ganol.

    Mae’r llwybr Peirianneg Sifil a Rheoli’r Amgylchedd wedi’i drefnu er mwyn darparu graddedigion ag ystod o sgiliau a wnaiff eu galluogi i gael swyddi o fewn sefydliadau cleientiaid a sefydliadau contractio. Mae natur amrywiol y llwybr sy’n ffocysu ar faterion amgylcheddol a materion peirianneg sifil yn cynnig i fyfyrwyr amrywiaeth o yrfaoedd posib yn y meysydd hyn.

    Mae deilliannau’r modylau yn mynd i’r afael â phryderon megis cynaladwyedd, effeithlonrwydd ynni, rheoli cyfleusterau, yn ogystal â’r deilliannau mwy cyfarwydd megis theorïau rheoli, llythrennedd, datrys problemau ac anghenion y cleient. Mae amrywiaeth o sgiliau uwch sydd wedi’u dylunio i integreiddio gyda deilliannau’r modylau yn atodi’r rhain.

  • Your natural academic progression from our HND Civil Engineering (part-time) programme would be to our BSc Civil Engineering (part-time) or BSc Civil Engineering.

    More information about progressing from HNC, HND, CertHE and DipHE

    Students graduating with a Higher National Certificate (HNC), Higher National Diploma (HND), Certificate of Higher Education (CertHE), or Diploma of Higher Education (DipHE) can follow structured, advanced-entry routes into related Honours degree programmes at the University of Wales Trinity Saint David (UWTSD). 

    • CertHE holders typically enter Year 2 of a related BA or BSc degree. 
    • DipHE and HND holders can apply directly into Year 3 (final year) of honours degrees.
    • HNC holders are eligible for Year 2 entry, depending on subject and credits. 

    These top-up programmes span a wide range of disciplines – including Business, Computing, Engineering, Construction, Environment, Creative Industries, and Sports – and allow you to build on your prior learning to earn a full BA or BSc (Hons) degree.

Mwy o gyrsiau Peirianneg Sifil a Phensaernïaeth

Chwiliwch am gyrsiau